Truyện Kinh dị :Resident Evil 7
» Chú ý : Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Vào đây |
Các bạn đang xem phim: Truyện Kinh dị :Resident Evil 7

password  = CLICK HERE

Đăng ký kênh của chúng tôi ĐỂ HỌC CÁCH TẢI TRÒ CHƠI MÁY TÍNH MỚI NHẤT:

https://www.youtube.com/channel/UCrLbinsO-e-E4Iec-6lAteA?sub_confirmation=1

Mỗi phần là 2 GB




Part 1  =             BẤM VÀO ĐÂY                                                       Part 2 =            BẤM VÀO ĐÂY

Part 3  =             BẤM VÀO ĐÂY                                                        Part 4 =            BẤM VÀO ĐÂY

Part 5  =             BẤM VÀO ĐÂY                                                        Part 6 =            BẤM VÀO ĐÂY

Part 7  =              BẤM VÀO ĐÂY                                                        Part 8 =            BẤM VÀO ĐÂY

Part 9  =              BẤM VÀO ĐÂY                                                        Part 10 =          BẤM VÀO ĐÂY




Phần 1


chào các bạn mình lược gaming đây hôm nay làm video game Resident Evil 7, 
cho các bạn xem ,  hôm nay ở nhà một mình bùn chán quá  mở máy tính
ra xem thi ôi vãi đái đâu đâu lại hiện lên một cô gái  nhìn cũng ngon ra phết , cô ta đang nói đến một ngôi nhà đầy ma quái ở xâu trong rừng đầy bí mật . nói đến đầy bí mật lại kích thích sự tò mò khám phá cái độc lạ mà tôi chưa bao giờ nhìn thấy  nó lại càng lôi quấn thu hút tôi đến lạ vậy . 
đéo nói nhiều nữa lên xe và đề máy đạp ga , con xe lao phút về phía rừng rập kinh dị đầy sự chết tróc nó rống như một nghĩa địa đầy rẫy thây ma và quỷ tiềm ẩn đầy sự man rợ đến rợn cả gai ốc . vừa đến ven rừng đã thấy một mùi hôi hôi của rêu mốc với cứt chuột  nó hòa quyện vào nhau nên có mùi khó ngửi , tôi tiến sâu vào trong thì gặp một ngôi nhà như có vẻ bỏ hang hay sao ? tôi tiến đến tưa tay mở cửa ra thi thằng bỏ mẹ nào đã khóa cửa rồi  méo lắc và mở được nữa . tôi đi tìm xem có chỗ nào vào bên trong được không , thì ôi may quá có một  góc của  bờ dào bị thủng  hay gọi đây là một lõng trâu , mà ngày xưa bọn trẻ trâu thi trăn trâu hay đuổi trâu chui qua đó . càng đi vào xâu thì  vãi có một thằng nào đang đi ở đây ? nhẹ nhàng cẩn thận tiến xâu vào trong  thấy một lỗ chó  rồi đúc vào bên trong như một cơn gió. càng đi vào thấy một đám khói bốc lên từ một đống củi bên ven nhà  sau ,tôi cẩn thận tiến giáp ngôi nha .thấy một cái cửa liền đi vào , trong này tối om ,lấy cái đèn pin bật lên .rồi tiến xâu hơn của ngôi nhà , 

.......................................
....vãi quấn băng gi lại mấy đứa chết ở dưới hầm mà không biết lý do , tôi xem xong  tiến  vào bên trong  như hướng dẫn bên trong quận băng xem có gì kỳ lạ không ? vừa vào thấy một cô gái đang nằm ngủ  ở bên trong một căn hầm , hay gọi là phòng giam  , lấy cái kìm rồi bẻ khóa ra  , ok mở ra  liên đến , lật cô bé dậy , ôi vẫn sống , nhìn xinh thôi rồi , hay gọi là ngon nếu như được ấy  khéo ở mẹ lại đây luân chứ  bộ . cô gái hỏi tôi là , anh đến đây làm gì , đinh làm gì   hử hử. rồi cô ta đứa tôi đi tìm một cái méo gì đấy cũng đéo hiểu  hay là tìm chỗ kín hơn để ấy  trăng ?rồi cô ta đưa tôi đến một căn phòng đầy thịt người với  nội tạng  đang được phân hủy , nó thối rã man  ,nếu như không kìm chế được thì nôn mẹ nó rồi, ối rồi cô ta đột nhiên dừng lại bào với tôi rằng , tôi chưa có người yêu , vãn chưa yêu ai bao giờ , anh là người đầu tiền nhìn thấy tôi , là phải lấy tôi làm vợ , nếu không tôi sẽ giết chết anh , rồi cô ta lại tiếp tục đưa tôi đi xâu vào bên trong , bỗng nhiên cô ta biến mất  để lại tôi một mình rữa căn phòng tối thui không có nơi nương tựa ,nó bùn gê gớm  giá như cô ý vẫn còn ở đây , tối thế này mà ếch vồ hoa mướp thì méo ai biết được , khéo lại rên gỉ  cả đêm nay mất , cô em ở đâu rồi , cô em ơi , em ở đâu rồi ,  đang đi xuống tầng hầm thì cái méo gì kia , một con người hay là ma , nó đang bò lên từ dưới cầu thang của căn hầm tối om ,. bông nhiên nó xuất hiện nó cầm dao sông đến đâm thẳng về phía tôi  , đưa tay ra đỡ và , nó đã đâm thủng bàn tay , hất văng cô ta khỏi được một lúc sau nó lại lao vào đâm liên tiếp , đợt này hết sức đưa hai tay ra cầm chặt con dao của cô ta ,máu hai bàn tay nó tuôn ra như suối ., cầm cự một lúc thì cô ta cự kêu lên và nói , em đã bị một  hồn ma nhập vào bên trong , điều khiển cơ thể của em , rồi cô ta tự đập đầu vào tường rồi ngất đi  , như một con rồ lên cơn động kinh mất phương hướng . 
rồi lăn đừng ra sàn nhà . đi rồi lại quay lai , bỗng nhiên  cô em lại bật dậy đứng trước mặt tôi  sợ đái mẹ ra quần rồi anh em ạ. nó tóm chặt tay của tôi rồi bẻ tay đưa lên cáo làm cho cả cánh tay đau ê ẩm mềm nhũn , hất một cái  văng ra vài chục mét ,thì nó lại dút con dao nhọn  cắm bến cột nhà , hầm hầm tiến đến , ôi ngon máy quá bắt được cái búa của thằng nào đánh rơi  , của này mày chết với bố con ạ . rồi đéo nói nhiều, chém liên tiếp vào mặt con lợn cái này , máu me nó văng ra , nó cũng không kém phần long trọng cũng tân công liên tiếp  làm cho tôi mệt nhừ , rồi đưa hết sức chém một cái vào bả vai con lợn cái đứng  sũng lại  , mồm há ra thở dốc , máu phun ra như cắt tiết lợn  29 tết âm lịch . rồi nó lăn ra đất dẫy dẫy vài cái chết , nhưng lúc chết rồi nhìn  nó nằm thôi cũng thấy nó ngon canh , nếu như nó mà không bị ma nhập thì khéo cũng lên cơm cháo rồi chứ tưởng . đi lang thang tìm cái cầu chì điện , để lắm điện cho nó sáng sủa , stop mẹ nó vẫn chưa chết nó vẫn đi ngoài cửa , nó vẫn đang tìm tôi , đi ra xem nó thì méo thấy nó đâu ? ma ma rồi khéo hồn ma nó vẫn đi quanh đâu đây trong bóng đêm , vừa nhét được cái cầu chì vào  hộp điện vừa đi ra đã gặp ngay con lợn cái đứng đón ngay trước mặt  nó nói lè nhè gì méo hiểu  nó vật lộn rồi tóm tay áp sát vào tường nhà đưa tay đâm thẳng cái tô vít thẳng 
vào lòng bàn tay cắm ngập hẳn vào  dính vào tường , làm cho khắp cơ thể đau ghê gớm . tôi cố xoay cái tô vít  để lấy ra khỏi tay của mình mãi vẫn chưa ra , địt mẹ con lợn cái nó lại lấy cái cưa  để nó cưa tôi ra làm trăm mảnh đây , cố mà dút cái tôt vít ra không thì toi đời , nó vừa đến thì đã dút được cái tô vít ra , thì nó đưa cưa chém một cái làm đứt lìa một bên tay  rơi xuống sàn nhà , máu phun ra rã man ,máu càng ngày càng nhiều  anh em nào có lấy ít máu về mà đánh tiết canh  thì ra mà hứng nhé .. rồi con bỏ mẹ nó bỏ đi . tôi lang thang tìm được một cây súng  và đi tìm nó để kết liễu con lợn cái này . nó lao lại và chém tôi một cái rồi đưa súng lên đùm đùm  thế là con chó lơn đã chết và kết thúc phần một game Resident Evil 7. anh em thấy hay nhấn đăng ký theo dõi video mới nhé . trân trọng cảm ơn . anh chị em . còn phần 2 nữa nhé nhấn để theo dõi phần 2 .



,

Bài đăng phổ biến